: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา ฟิสิกส์(ว30205) จัดการเรียนรู้โดยชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 7 ขั้น ที่เน้นทักษะการคิดคำนวณ เรื่อง การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและสอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้ที่จัดทำไว้
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 78.38(จำนวน 37 คน) ผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด(ร้อยละ 70)
ผู้เรียนร้อยละ 94.59 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวัง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
ผู้เรียนมีความรู้ตามมาตรฐานและตัวชี้วัดตามธรรมชาติวิชา
ผู้เรียนได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตาม
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 70 มีความรู้ตามมาตรฐานและตัวชี้วัดตามธรรมชาติวิชา
ผู้เรียนร้อยละ 80 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : หลักฐานร่องรอย
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์
แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน