1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนา การเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนา การเรียนรู้
: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริงเพื่อแก้ปัญหานักเรียนที่ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับแรงแม่เหล็กกระทำต่ออนุภาคที่มีประจุไฟฟ้าพิจารณาจาก
การทำงานกลุ่มการนำเสนอการสื่อสาร
การทำแบบฝึกหัด เรื่อง การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน
การทำแบบทดสอบเมื่อนักเรียนเรียนรู้จบ เรื่อง การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 70 มีความรู้ผ่านเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรที่สูงขึ้น เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวัง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
นักเรียนได้รับการแก้ปัญหาหรือพัฒนาในด้านการเรียนรู้
นักเรียนได้รับการแก้ปัญหาหรือพัฒนาด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
นักเรียนได้รับการแก้ปัญหาหรือพัฒนาด้านสมรรถนะสำคัญผู้เรียน
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 75.68 (จำนวน 37 คน) ผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด(ร้อยละ 70)
ผู้เรียนร้อยละ 94.59 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : หลักฐานร่องรอย
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์
แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน