1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
มีการพัฒนาการจัดบรรยายกาศในชั้นเรียนให้เหมาะสมกับวัยของผู้เรียน ดังนี้
ส่งเสริมการทำงานเป็นกลุ่มโดยให้นักเรียนทุกคนแสดงความคิดเห็นกันอย่างทั่วถึง
ส่งเสริมให้นักเรียนสามารถใช้วิธีการนำเสนอผลงานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น การใช้บทบาทสมมติ สถานการณ์การจำลอง หรือการแสดงละคร
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความพึงพอใจในการจัดบรรยากาศในชั้นเรียนอยู่ในระดับมากขึ้น
: : จัดกิจกรรมการสอนที่น่าสนใจโดยใช้เกมส์ช่วยสอน : :
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
ผู้เรียนมีความสุขในการเรียน และมีความคิดเห็นในทางบวกเกี่ยวกับการจัดบรรยากาศในชั้นเรียน
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 91.89 (จำนวน 37 คน) มีความพึงพอใจในการจัดบรรยากาศในชั้นเรียนอยู่ในระดับมากขึ้นไป
: : หลักฐานร่องรอย
แบบประเมินความพึงพอใจ