: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
***
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาฟิสิกส์และมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนตามแนวการจัดกระบวนการเรียนรู้โดยใช้ ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรสูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวัง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
ผู้เรียนได้รับการพัฒนาตามศักยภาพความแตกต่างของแต่ละบุคคล
ผู้เรียนมีนิสัยใฝ่เรียนรู้มุ่งมั่นในการทำงานและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 94.59 (จำนวน 37 คน) มีความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาฟิสิกส์และมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนตามแนวการจัดกระบวนการเรียนรู้โดยใช้ ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน
ผู้เรียนร้อยละ 94.59 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : หลักฐานร่องรอย
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์
แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน