: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
สร้างเอกสารประกอบการเรียนฟิสิกส์ เรื่อง การถ่ายโอนความร้อนและสมดุลความร้อน โดยเน้นกิจกรรมให้นักเรียนได้ลงมือปฏิบัติ เพื่อแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่สามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีบทต่าง ๆ ได้โดยใช้สื่อประกอบจากยูทูป และ PowerPoint ส่งเสริมให้นักเรียนฝึกฝนทักษะการคิดและการจำ
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 70 ความรู้ผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่สถานศึกษากำหนด
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรสูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนดกข้อมูลสารสนเทศรายบุคคล
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวัง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
ผู้เรียนได้รับความรู้จากการใช้สื่อที่หลากหลายสอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้และทันสมัย
ผู้เรียนได้รับความรู้จากการใช้แหล่งเรียนรู้ที่หลากหลายและสอดคล้องกับการเรียนรู้
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 75.68 (จำนวน 37 คน) ผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด(ร้อยละ 70)
ผู้เรียนร้อยละ 93.33 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : หลักฐานร่องรอย
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์
แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน