3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
มีส่วนร่วมโดยการนำปัญหาที่เกิดขึ้นในชั้นเรียนมาหาแนวทางแก้ไขร่วมกันเป็นชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 70 มีความรู้ผ่านเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรสูงขึ้น เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวัง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
นักเรียนได้รับการแก้ปัญหาหรือพัฒนาในด้านการเรียนรู้
นักเรียนได้รับการแก้ปัญหาหรือพัฒนาด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
นักเรียนได้รับการแก้ปัญหาหรือพัฒนาด้านสมรรถนะสำคัญผู้เรียน
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 75.68 (จำนวน 37 คน) ผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด (ร้อยละ 70)
ผู้เรียนร้อยละ 93.33 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และ สมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : หลักฐานร่องรอย
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์
แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
: : ภาพกิจกรรม PLC กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี