3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนและการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนและการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
: : งาน (Tasks)ที่จะดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน
1 รอบการประเมิน
เข้าร่วมและสร้างเครือข่ายในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพและพัฒนาการจัดการ เรียนรู้ให้มีคุณภาพ
: : ตัวชี้วัด (Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียนที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้นหรือ
ผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น
ผู้เรียนร้อยละ 70 มีความรู้ผ่านเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรสูงขึ้น เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
: : ผลลัพธ์(Outcomes)ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน
นักเรียนได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือดูแลทั้งด้านวิชาการ ลักษณะนิสัยอันพึงประสงค์รวมทั้งสมรรถสำคัญผู้เรียน
นักเรียนได้รับการแก้ไขหรือพัฒนาทั้งด้านวิชาการลักษณะนิสัยอันพึงประสงค์รวมทั้งสมรรถนะสำคัญผู้เรียน
: : ผลการปฏิบัติงานตามตัวชี้วัด
ผู้เรียนร้อยละ 75.68 (จำนวน 37 คน) ผลสัมฤทธิ์สูงขึ้นเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด (ร้อยละ 70)
ผู้เรียนร้อยละ 93.33 ได้รับการพัฒนาในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์และ สมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร
: : หลักฐานร่องรอย
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์
แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน